જીમ ગયા વગર વજન ઊતારવું છે? તો બસ કરો આ એક કામ ને પછી જુઓ ચમત્કાર - Real Gujarat

જીમ ગયા વગર વજન ઊતારવું છે? તો બસ કરો આ એક કામ ને પછી જુઓ ચમત્કાર

દોસ્તો, લોકો વજન ઓછું કરવા માટે શું ટ્રાય કરતા નથી, પરંતુ કેટલાક યોદ્ધાઓ પણ છે જેઓ દેશી નુસ્ખાઓ ઉપર ભરોસો કરે છે. એવાં જ 30 વર્ષનાં આસિસ્ટન્ટ પ્રોફેસરે દેશી નુસ્ખાઓથી વજનને કંટ્રોલ કર્યુ છે, અને લગભગ 80 કિલો વજન ઘટાડવા માટે આ મહિલાએ જોરદાર મહેનત કરી છે. આજે તે ફિટનેસ ગુરુ બનીને લોકોને મદદ કરી રહી છે. કૃતિકા ખુંગર ગુરુગ્રામની છે, આજે તે ફીટનેસ, યોગા ઈન્સ્ટ્ર્કટર છે. વજન ઘટાડવાની સફળતાની વાતોમાં, તમને જણાવી રહ્યાં છીએ કૃતિકા ખુંગેરની ફિટનેસ જર્ની. આ સ્ટોરીથી તમને ફિટનેસ અને હેલ્થ માટે ઘણી પ્રેરણા મળશે.

કૃતિકાનું વજન એક જ સમયમાં 80 કિલો સુધી પહોંચી ગયું હતું. આ સાથે તેણી એકદમ ડિમોટિવેટ થઈ ગઈ. પછી તેઓએ વિચાર્યું કે તે વજન નિયંત્રિત કરશે. ફિટ રહેવા માટે તેણે સૌથી પહેલાં પોતાની જીવનશૈલી બદલી. જીમ વિના, કૃતિકાએ એક વર્ષમાં 27 કિલો વજન ઘટાડ્યું. ચાલો જાણીએ તેની વજન ઘટાડવાની જર્ની વિશે.

કૃતિકા કહે છે, ‘હું નાનપણથી જ જાડી હતી. બાળકો સ્કૂલમાં મારી મજાક ઉડાવતા હતા પણ મેં ક્યારેય વજન ઓછું કરવાનો પ્રયાસ કર્યો નહીં. હું તેની સાથે રહેવાનું શીખી ગઈ હતી. મેં જ્યારે મોટા થયા પછી બીજાઓને જોયા ત્યારે મને લાગ્યું કે ફિટ રહેવું ખૂબ જરૂરી છે. પછી મેં ગંભીરતાથી મારા શરીર પર કામ કરવાનું શરૂ કર્યું.

ટોગા, ડાયેટમાં ફેરફાર અને ઘરે જ વર્કઆઉટ કરીને મે વજન ઘટાડ્યું. મારે જીમ પર એક રૂપિયો ખર્ચ કર્યો ન હતો. કૃતિકા કહે છે, ‘વજન ઘટાડવા માટે, હું સાત દિવસ વિવિધ પ્રકારનાં આહાર ખાતી હતી.’

સવારનો નાસ્તો: વેજીટેબલ પૌવા અથવા વેજીટેબલ ઓટમીલ ખીચડી અથવા વેજિટેબલ ઉપમા અથવા વેજીટેબલ સેન્ડવિચ, પનીર વેજી સલાડ, ઓવરનાઈટ ઓટ્સ, મગદાળનાં ચીલા. આ સિવાય હું સવારે એક કપ નવશેકું આમળા જીરુંના પાણીથી સવારની શરૂઆત કરતી હતી.

મિડ મોર્નિંગ સ્નેક: એક કપ ગ્રીન ટી, બદામ, કિસમિસ અને અખરોટ.। લંચ: બે મલ્ટીગ્રેન ચપીટી, લીલા શાકભાજીનો એક વાટકો, દહીં અને કચુંબર. । ડિનર: કચુંબર, સૂપ, દલિયા ખિચડી.

પ્રી-વર્કઆઉટ ભોજન: એક કપ બ્લેક કોફી. । વર્કઆઉટ પછીનું ભોજન: એક કપ સ્કૂપ પ્લાન્ટ આધારિત પ્રોટીન.

વજન ઘટાડવા માટે કૃતિકા દરરોજ સવારે 5 વાગ્યે ઉઠતી હતી. તે કહે છે, ‘સવારે ઉઠ્યા પછી હું નિયમિત યોગ, એચઆઈઆઈટી અને કાર્ડિયો કરતી હતી. આ પછી હું પૂરતું પાણી પીતી હતી અને શરીરને હાઇડ્રેટ કરતી હતી. આ મારી ઉર્જા સ્તરને વધારવા અને શરીરમાં સંચિત ઝેરને દૂર કરતું હતુ. હું જીમાં શરીર ઘટાડવા માટે ગઈ નથી.

કૃતિકા વધુમાં જણાવે છે કે, ‘જ્યારે પરિણામ વધુ સારું લાગે છે, ત્યારે કોઈ વસ્તુ પ્રત્યેની ઉત્કટ જાતે જ ઉદ્ભવે છે. મારું વજન ધીમે ધીમે ઓછું થઈ રહ્યું હતું, દેખાવ પણ બદલાઈ રહ્યો હતો. સાથે જ, મારા શરીરમાં સોજો ઓછો થયો અને હવે મને સુસ્તી લાગતી નથી. મારા દેખાવમાં સુધારો જોઈને મને ખૂબ પ્રોત્સાહન મળ્યું.’

વજન ઓછું કરવા બદલ ખુશ, કૃતિકા કહે છે, ‘હું મારા આહાર અને વર્કઆઉટ વિશે ઘણી કડક હતી. મેં જીવનશૈલીમાં પણ ઘણા ફેરફાર કર્યા. મને વહેલી સવારે ઉઠવાની ટેવ પડી ગઈ. આ ઉપરાંત ખાંડ, પેકેજ્ડ ફૂડ અને રિફાઇન્ડ તેલ પણ બંધ કરાયું છે’

You cannot copy content of this page